Tuesday, October 15, 2024

அமெரிக்காவில் வாழ்ந்த அனுபவம் மற்றும் வீட்டின் ஈர்ப்பு

 # அமெரிக்காவில் வாழ்ந்த அனுபவம் மற்றும் வீட்டின் ஈர்ப்பு

## அறிமுகம்

நான் அமெரிக்காவில் 6 ஆண்டுகள் வாழ்ந்தேன், நான் வெர்ஜினியாவில் ஒரு அடுக்குமாடி வீடு வாடகைக்கு எடுத்தேன், மேலும் என் தினசரி பயணம் மெட்ரோவால் எளிதாக இருந்தது. அமெரிக்காவில் வாழ்வின் தரம் மிகவும் சிறந்தது, எனக்கு உறுதியாக சொன்னேன். வாஷிங்டன், டிசி ஒரு அழகான நகரமாகும், அங்கு உள்ள நினைவுநிலைகள் மற்றும் கட்டிடங்கள் மிகவும் அருமையாக உள்ளன. நாடு முழுவதும் உள்ள இடங்கள் மற்றும் நகரங்கள் மிகவும் திட்டமிடப்பட்டுள்ளன.

அமெரிக்கா முழுவதும் உள்ள நகரங்கள் மிகச் சிறந்த முறையில் திட்டமிடப்பட்டுள்ளன. யாராவது என்னிடம் அமெரிக்கா எப்படி இருக்கிறது என்று கேட்டால், நான் கூறும் பதில்: "அமெரிக்காவில் உள்ள அனைத்து விஷயமும் நன்கு திட்டமிடப்பட்டுள்ளது." இது நான் பார்த்த ஒவ்வொரு நகரத்திற்கும் பொருந்துகிறது.

## விலகும் குழப்பம்

இத்தனை நல்ல வாழ்க்கை இருந்தால், நான் ஏன் விலக வேண்டும் என்று யாராவது கேள்வி கேட்கலாம். அதிர்ச்சியாக, நான் இரண்டு முறை விட்டுப் போனேன். நான் இந்தியாவைச் சேர்ந்தவன், மற்றும் எனது முதல் விலகல் உண்மையில் நிரந்தரமாக இருந்தது. இருப்பினும், நான் அதிகாரப்பூர்வ காரணங்களுக்காக இரண்டாவது முறையாக அமெரிக்காவுக்கு திரும்ப வேண்டும். இது ஒரு கேள்வியை விடுத்து, ஒருவரே இரண்டு முறை எப்படிப் போகலாம்? இந்த கேள்விக்கு விடை வீட்டின் உண்மையான அர்த்தத்தில் உள்ளது.

### வீட்டின் கருத்து

அமெரிக்காவில் வாழ்க்கை எவ்வளவு நல்லதாக இருந்தாலும், நான் இறுதியில் வீட்டுக்கு திரும்ப வேண்டும் என்று உணர்ந்தேன். வீடு என்பது வெறும் физிக்கல் கட்டிடம் அல்ல; அது உங்கள் அன்பானவர்கள் மற்றும் நீங்கள் அன்புடன் இருக்கும் உறவுகளைச் சார்ந்தது. 12,600 கிலோமீட்டர்கள் (7,830 மைல்கள்) தொலைவில் இருக்கும்போது, நீங்கள் வீட்டில் இல்லாமல் இருக்கிறீர்கள் என உணர்ந்தேன். பொருளாதார வசதிகள் மற்றும் உயர்தர வாழ்க்கை உங்கள் நாட்டிற்கும், அதன் மக்களுக்கும் உள்ள அடிப்படை உறவுகளை மாற்ற முடியாது.

## என் உணர்வுகளின் காரணங்களை ஆராய்வது

எனது உணர்வுகள் அமெரிக்கா சமூகத்தில் நன்கு கலந்து கொள்ளவில்லை அல்லது நான் போதிய நண்பர்கள் செய்யாததால் ஏற்பட்டதாக இருக்கலாம் என்று யாராவது வாதிக்கலாம். நான் சில நண்பர்களை கொண்டிருந்தாலும், அவர்கள் எனது குடும்பம் மற்றும் நெருங்கிய உறவுகளின் அகலத்தை நிரப்ப முடியாது. என் வாழ்க்கை மிகவும் ஒரே மாதிரியானது: வாரத்தில் அலுவலக வேலை, வார இறுதியில் கடை மற்றும் வேலைகள். இந்த முறையை மீண்டும் மீண்டும் அனுபவிக்கிறேன், மற்றும் ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு யந்திரம் போலவே உணர்ந்தேன்.

நான் விடுமுறைகள் செல்லவும், வெவ்வேறு இடங்களை ஆராயவும் செல்வதற்காக சென்றேன். ஆனால், இந்த அனுபவங்கள் வீட்டில் உள்ள வாழ்க்கையின் செழிப்புக்கு ஒப்பிட முடியாது. அமெரிக்காவின் சூழல்கள் எவ்வளவோ அழகாக இருந்தாலும், அவை என் வீட்டின் உணர்வை மாற்ற முடியாது.

## இந்தியாவில் வாழ்க்கையின் சிக்கல்களை

இந்தியாவில் பிரச்சினைகள் உள்ளன. ஒவ்வொரு நாளும் சிக்கல்கள் உண்டு, அடிக்கடி போக்குவரத்து மற்றும் நல்ல இரவுக்கணி அடையும் போது. சில நேரங்களில், அடிப்படை தேவைகளை நிறைவேற்றவும் போராட வேண்டும். ஆனால், இந்த சிரத்திகளுக்கு மத்தியில், வீட்டில் இருப்பதில் ஒருவித மகிழ்ச்சி உள்ளது.

இந்தியாவில் இருப்பது ஒரு தனித்துவமான அமைதி ஏற்படுத்துகிறது. அன்பானவர்கள் சுற்றியுள்ளதால், ஒவ்வொரு நாளும் வெவ்வேறு அனுபவங்களைப் பெற்றால், வாழ்க்கை மேலும் செழிக்கிறது. நீங்கள் மீண்டும் ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவு அளிக்கிறீர்கள், மற்றும் அவசரச் சந்தர்ப்பங்களில் அன்புடையவர்கள் அருகில் இருப்பது மிகவும் முக்கியம்.

## குடும்பம் மற்றும் சமூகத்தின் மதிப்பு

வீட்டில் இருப்பதற்கான மிக முக்கியமான ஆதிக்கம் குடும்பத்தின் அருகிலிருப்பதாகும். எனது பெற்றோர்கள், சகோதரர்கள் மற்றும் உறவினர்களைப் பார்த்து உறவுகளில் இருக்க முடியும் என்பது மிகவும் மதிப்புமிக்கது. நான் அன்பானவர்களின் திருமணங்களை தவறவிடுவது போல் இல்லை. ஒருவருக்கொருவர் தேவைக்கு உதவுவதில் உள்ள மகிழ்ச்சி மற்றொரு இடத்தில் காணப்படாது.

மேலும், அமெரிக்காவில் வாழ்வதற்கான நிதி அழுத்தங்கள் மிகவும் அதிகமாக இருக்கின்றன. இந்தியாவில், அங்கு இன்னும் பில் செலுத்த வேண்டும், ஆனால் அங்குள்ள குடும்ப ஆதரவு அமைப்புகள் சில அழுத்தங்களை குறைக்கின்றன. இது உங்களுக்கு பயணம் செய்யும் போது சில அழுத்தங்களை குறைக்கிறது.

## உணர்ச்சி நிலை

வீட்டுக்கு திரும்பும் உணர்ச்சி நிலை மிகவும் சிக்கலானது. பழைய இடங்களின் அருகில் இருப்பதில் ஒரு சாந்தி மற்றும் உறுதிப் பெருமை உள்ளது. இந்தியாவின் காட்சிகள், ஒலிகள், மற்றும் வாசனைங்கள் உங்கள் இதயத்தை நெருக்கமாகச் சேர்க்கின்றன. மொத்தமாக, வீடு என்பது ஒரு உணர்வு, ஒரு தொடர்பு, மற்றும் ஒரு பாதுகாப்பு.

## முடிவு

அமெரிக்காவில் எனது அனுபவங்களைப் பார்த்தால், வாழ்க்கையின் தரம் மற்றும் வசதிகள் முக்கியமாக இருந்தாலும், ஒரு முழுமையான வாழ்வுக்கு அவை போதுமானது இல்லை. மற்றும் குடும்பத்தின் வெற்றுத்தன்மை ஒரு தனித்துவமான அனுபவத்தை வழங்குகிறது.

முடிவில், இந்தியாவில் உள்ள சிரப்புகள் மற்றும் போராட்டங்கள் இருந்தாலும், அன்பானவருடன் இருப்பதில் உள்ள மகிழ்ச்சி இதுவரை பொருளாதார வசதிகளை மிஞ்சுகிறது. வீடு என்பது ஒரு இடம் மட்டுமல்ல; அது ஒரு உணர்வாகும், ஒரு இணைப்பாகும், மற்றும் ஒரு பாதுகாப்பாகும். உங்கள் வீட்டில் இருப்பது மிகவும் முக்கியமானது, மற்றும் உலகில் வேறு எந்த இடத்திலும் வீட்டை மாற்ற முடியாது.

No comments: